Quyền lợi mà dịch vụ chuyển văn phòng mà bạn cần phải biết

Hiện nay, chuyển văn phòng trở nên công việc hết sức đơn giản và bình thường khi mà nhu cầu vận chuyển ngày càng cao cũng như nền kinh tế ngày càng phát triển

Nhu cầu cũng như lựa chọn của rất nhiều công ty, văn phòng hiện nay là chuyển văn phòng trọn gói đến địa chỉ mới để đem đến nhiều sự tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khách hàng, triển khai dịch vụ cũng như có được một địa điểm làm việc phù hợp với tầm vóc của công ty.

5 điều cần ghi nhớ khi chuyển văn phòng đến địa chỉ mới 
Nếu không có kế hoạch chi tiết cũng như phương pháp thích hợp trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói hay bất kỳ địa chỉ nào sẽ gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả, năng suất làm việc của doanh nghiệp, công ty bạn cũng như làm tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian.
1. Lên kế hoạch chi tiết về việc thiết kế nội thất cho văn phòng tương lai

Lên ý tưởng cho việc sắp xếp không gian, bài trí nội thất cho văn phòng tương lai chính là một trong những vấn đề quý công ty cần quan tâm khi chuyển đến văn phòng mới. Theo đó, bạn cần lên kế hoạch xem khu vực văn phòng hành chính, văn phòng làm việc của mình sẽ bố trí sắp xếp bàn làm việc ra sao hay giải trí như thế nào…

2. Thay thế các đồ dùng văn phòng cũ bằng đồ dùng mới
Bạn cần cân nhắc kỹ càng xem có nên sử dụng các đồ nội thất ở văn phòng cũ chuyển sang văn phòng mới hay mua toàn bộ đồ dùng mới hết.

Và hãy bắt tay vào việc bố trí, bày đặt, sắp xếp nội thất cho văn phòng mới của bạn. Việc cân nhắc này cần dựa trên tiêu chí nhu cầu sử dụng của mọi người như thế nào, chi phí vận chuyển và mua mới đồ đạc có chênh nhau quá nhiều hay không…

3. Đảm bảo khách hàng biết thông tin về địa chỉ mới của bạn
Trước khi thực hiện việc chuyển dời địa chỉ văn phòng đến địa điểm mới một việc bạn cần quan tâm đó chính là hãy thông báo cho khách hàng của bạn thông tin chi tiết về vấn đề này trên website chính thức của công ty hoặc các kênh thông tin khác.

Sẽ giúp thể hiện tính chuyển nghiệp qua việc thông báo cho khách hàng về địa điểm công ty mới cũng như lịch chuyển công ty cũng như để đảm bảo khách hàng không gặp phải khó khăn gì trong việc tìm kiếm thông tin địa chỉ của công ty bạn.

4. Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Khi có ý định di dời địa điểm văn phòng làm việc của công ty thì vấn đề bạn cần quan tâm chú ý là chuyển văn phòng trọn gói  uy tín chất lượng. Các nhân viên sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của toàn công ty, giúp bạn có thể chuyển văn phòng nhanh chóng, gọn nhẹ trong thời gian ngắn nhất cũng như đảm bảo năng suất làm việc của các nhân viên trong công ty bạn.

Mọi thắc mắc hoặc khi có nhu cầu liên hệ:
TDK EXPRESS TẠI 2 KHU VỰC
Office Hà Nội
Số 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy
Hotline:0931.733.816 
Tel: 04.66.73.98.89

Office HCM
Số 16 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Gò Vấp
Hotline: 0931.733.819
Tel: 08.66.80.36.83

tags: vận chuyển nội thành

(Lượt xem: 4, Lượt xem trong ngày: 1)

Bài trước:

Bài sau:

Condotel Vinpearl